collagen lam depLàn da, mái tóc chính là yếu tố tạo nên vẻ đẹp, sự trẻ trung, quyến rũ cho người phụ nữ. Có thể nói làm đẹp đối với phụ nữ cũng quan trọng như là việc giữ sức khỏe. Bởi vì đây là bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của các chị em, làm cho chồng yêu luôn yêu thương say đắm họ. Tuy nhiên, theo thời gian da và tóc sẽ ngày càng bị lão hóa. Chị em không tiếc công sức, thời gian, tiền bạc để đầu tư chăm sóc da và tóc, nhưng không phải lúc nào cũng cho kết quả như mong đợi. Vậy để việc chăm sóc đạt hiệu quả, hãy lắng nghe xem da và tóc thật sự cần gì?

Làm đẹp tóc bằng cách phục hồi tóc từ bên trong

Lối sống hiện đại ngày nay đã mang lại nhiều tác nhân khiến tóc hư tổn như: nhịp sống căng thẳng, cường độ làm việc cao, chế độ ăn uống không cân bằng, ô nhiễm môi trường, đặc biệt các dịch vụ làm đẹp: uốn – duỗi – nhuộm…Tóc nhanh chóng bị hư yếu, xơ rối, khô cứng.

collagen lam depCác biện pháp làm đẹp như hấp dầu, ủ tóc không giúp tóc phục hồi, làm tóc mượt mà thực sự mà chỉ tạo cảm giác mềm mượt trong một thời gian ngắn. Để phục hồi, tóc cần được nuôi dưỡng từ bên trong.

Collagen có trong chất sừng ở tóc và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động cho chất sừng này, từ đó làm tóc mượt, chắc khỏe và hạn chế rụng tóc. Do đó, để làm đẹp tóc, giúp tóc phục hồi, chắc khỏe  cần thiết phải bổ sung collagen cho tóc.

Da ngày càng lão hóa vì đâu?

Sau tuổi 25, da có dấu hiệu lão hóa, xuống sắc (chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám…) là do các nguyên nhân như: ô nhiễm môi trường (khói bụi, nguồn nước bẩn,…), căng thẳng, stress…nhưng quan trọng hơn hết là do lượng collagen mất đi nhanh chóng (mỗi năm mất đi 1%).

Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao. Collagen có vai trò đặc biệt quan trọng để làm đẹp da, duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, giúp da không bị thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương… Vì thế khi Collagen bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc, nám, tàn nhan, da xạm màu, các vết thương dễ để lại sẹo…

Để tránh sự “già” đi nhanh chóng của làn da, làm đẹp da trở lại, việc bổ sung Collagen là hết sức cần thiết.

Bổ sung Collagen như thế nào để có tác dụng tốt nhất?

Bổ sung Collagen viên theo đường ăn uống được khuyên dùng vì tính an toàn, hiệu quả, triệt để và toàn diện của nó. Da và tóc được nuôi dưỡng từ bên trong nên có hiệu quả làm đẹp cao, ổn định và lâu dài. Việc dùng theo đường ăn uống cũng hết sức an toàn, không gây dị ứng. Mặt khác, Collagen là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể nên dùng Collagen theo đường uống sẽ giúp bổ sung Collagen cho các bộ phận này và làm cho chúng khỏe mạnh. Ngoài ra, bổ sung Collagen còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp tim mạch, gan, phổi khỏe mạnh, phòng chống ung thư,…

Collagen có trong thực phẩm hàng ngày chỉ chiếm một lượng nhỏ, không đủ cung cấp cho cơ thể lại không ổn định nên việc dùng các viên uống bổ sung Collagen là hết sức cần thiết.

Trên thị trường có không ít các sản phẩm Collagen, để đạt được hiệu quả tốt nhất lại an toàn, nên chọn các sản phẩm Collagen có đặc điểm sau:

– Nên chọn các sản phẩm Collagen có độ tinh khiết cao sẽ vừa an toàn lại hiệu quả làm đẹp tốt

– Collagen có nhiều tuyp trong đó nên ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa Tuyp I, Tuyp III ( làm đẹp da, mượt tóc), Tuýp II ( tốt cho sụn, dây chằng)

– Các sản phẩm Collagen kết hợp với vitamin E sẽ cho hiệu quả cao hơn

– Các sản phẩm uy tín trên thị trường, đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành

collagen lam depGợi ý cho bạn: AmeJOLIE là sản phẩm Collagen dùng theo đường uống hội tụ đầy đủ các đặc điểm trên. Đây là sản phẩm có uy tín cao trên thị trường, được người tiêu dùng hết sức tin tưởng vì chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cao.

collagen lam dep

AmeJOLIE do Công ty Freedom Natural Products., Inc. Hoa Kỳ sản xuất, với thành phần bao gồm Collagen thủy phân 600mg (100% protein Collagen trong đó Collagen tuyp I,II,III chiếm 98%) và Vitamin E 15 IU. AmeJOLIE đã được cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận và được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm dùng để xóa bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da, làm da đẹp căng mịn sáng đẹp tự nhiên; cung cấp chất dinh dưỡng giúp cho cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe, hạn chế rụng tóc, làm tóc mượt mà; cải thiện sự linh hoạt, vận động của khớp. Sản phẩm dùng tốt cho Phụ nữ (có thể dùng cho cả nam giới)

Để được tư vấn các bạn hãy đặt câu hỏi trong mục “gửi phản hồi” phía dưới hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới số: 043 557 8718

Collagen – bí quyết làm đẹp cho da và tóc

Bài liên quan:

Có một phản hồi »

  1. le thi nam nói:

    doc bai viet, toi thay rat hay, Toi xin hoi uong amejolie trong thoi gian bao lau thi co hieu qua? mua san pham do o dau? gia ca bao nhieu?

  2. Chào chị!
    Tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
    AmeJOLIE là 1 sản phẩm làm đẹp sâu từ bên trong, mang tính hiệu quả bền vững, lâu dài và an toàn vì vậy chị nên dùng 1 đợt là từ 1-2 tháng. Lúc đó, chị sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của cơ thể mình.
    Để biết địa chỉ mua sản phẩm chị vui lòng vào mục “hệ thống phân phối”, ở đó sẽ có đầy đủ thông tin các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm.
    Về giá tiền, chị có thể đến các hiệu thuốc có phân phối sản phẩm để hỏi.
    Trong quá trình sử dụng sản phẩm, có bất kỳ thắc mắc gì hoặc có bất kỳ sự chuyển biến nào, chị có thể phản hồi tại mục tư vấn hoặc gọi điện đến số: 043 557 8718

  3. Vu QuynhThu nói:

    Xin chao!
    Cho m hoi. dung sp AmeJOLIE khi dang cho bu o giai doan 9 thang tuoi co anh huong ji k? Cam on

    • Chào chị Vu Quynh Thu!
      Phụ nữ đang cho con bú giai đoạn 9 tháng tuổi như chị hoàn toàn dùng được Amejolie và nên dùng sản phẩm này vì những lý do sau:
      – Đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất thân thiện với cơ thể người, không gây ra dị ứng và bất kỳ tác dụng phụ nào
      – Sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép, khi vào Việt Nam cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm
      – Phụ nữ sau sinh dùng Amejolie sẽ rất tốt để xóa đi các vết rạn da, nhăn da do thời kỳ mang thai gây ra
      Chúc chị luôn trẻ đẹp!

  4. thuy nói:

    giá của một lọ sản phẩm là bao nhiêu, và thời gian sử dụng thì thế nào

    • Chào chị Thuy:
      Để biết chính xác giá của 1 lọ sản phẩm AmeJOLIE, chị vui lòng liên hệ với đại lý phân phối gần nhất (để biết địa chỉ các đại lý phân phối, chị vào mục hệ thống phân phối).
      AmeJOLIE là 1 sản phẩm làm đẹp sâu từ bên trong, mang tính hiệu quả bền vững, lâu dài và an toàn vì vậy chị nên dùng 1 đợt từ 1-2 tháng. Lúc đó, chị sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của cơ thể mình về da, tóc,…
      Chúc chị luôn trẻ đẹp

  5. THU HANG nói:

    Tôi biết một đợt dùng là từ 1 đến 2 tháng, nhưng bao lâu thì dùng lại?

    • Chào chị Thu Hằng!
      AmeJOLIE là sản phẩm bổ sung Collagene bằng đường uống, hiệu quả đối với mỗi đợt dùng là từ 1-2 tháng
      Khi chị dùng xong 01 đợt thì chị có thể nghỉ dùng sản phẩm từ 15 – 30 ngày, sau đó chị lại dùng đợt tiếp theo
      AmeJOLIE dùng được nhiều đợt trong 01 năm, do sản phẩm dùng an toàn, hiệu quả và do Collagene liên tục bị thiếu hụt đi kể từ tuổi 25
      Chúc chị luôn trẻ đẹp!

  6. Hoài nói:

    Chào chị!!!!!!!!
    Em Là Hoài có câu hỏi này mong được chị góp ý!
    Hiện nay em 21 tuổi, đang là sinh viên không làm gì quá sức nhưng thời gian gần đây em thấy sắc mặt tự dưng nhợt nhạt thâm tím, không còn hồng hào như trước nữa, và làn môi em cũng trở nên thâm, xin chị cho em 1 số tư vấn và cách khắc phục như thế nào. Có cách nào để em có thể khôi phục được không? mong chị giải đáp giúp em với. Em Xin chân thành cảm ơn!!!!!!!!!!!!

  7. Chào Hoài!
    Những dấu hiệu như: sắc mặt tự dưng nhợt nhạt, thâm tím, môi trở nên thâm không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn có thể là những biểu hiệu của 1 bệnh lý nào đó. Bởi vì bạn đang ở tuổi 21 và không phải làm gì quá sức nên đây có thể do 1 bệnh lý nào đó gây ra. Tốt nhất bạn nên đến bệnh viện kiểm tra tổng thể sức khỏe xem tình trạng cơ thể thế nào.
    Ngoài ra, để sắc mặt luôn hồng hào trong mùa hè này bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, ra ngoài trời nắng nhớ bôi kem chống nắng và có biện pháp tránh nắng hiệu quả (khẩu trang, áo chống nắng,…), không nên thức khuya, tập thể dục hàng ngày… Bạn có thể tham khảo 1 số phương pháp làm đẹp tại trang này. Làn da của bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại như xưa nếu biết chăm sóc đúng cách. Nhưng trước tiên theo mình bạn nên đi khám sức khỏe nhé. Nếu không có vấn đề gì thì là tốt, còn chẳng may có vấn đề gì về sức khỏe thì mình điều trị sớm phải không nào.
    Chúc bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp!

  8. tranthom nói:

    Da e sau khi sinh lai thay kho hon k duoc sag min nhu truoc,toc rung nhieu.em muon dng sp collagen nhung e dag cho con bu em co dung duoc k a?

    • Chào chị tranthom!
      Phụ nữ đang cho con bú hoàn toàn dùng được Amejolie và nên dùng sản phẩm này vì những lý do sau:
      – Đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên rất thân thiện với cơ thể người, không gây ra dị ứng và bất kỳ tác dụng phụ nào
      – Sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép, khi vào Việt Nam cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm
      – Phụ nữ sau sinh da thường bị rạn, nhăn, khô,…tóc cũng hay bị rụng hơn, xơ rối…Lúc này, dùng Amejolie sẽ rất tốt để xóa đi các vết rạn da, nhăn da, mang lại sự mịn màng cho làn da, ngăn tóc rụng, giúp tóc mềm mượt.
      Chúc chị luôn trẻ đẹp!

  9. linh nói:

    cho e hỏi sao sản phẩm không co phân phối ở tp HCM ạ

  10. Chào chị Linh!
    Chị gọi đến số điện thoại tư vấn:043 557 8718 để biết sản phẩm được phân phối tại hiệu thuốc nào ở tp HCM nhé

Bình luận về bài viết này